Shop nước hoa chính hãng SunNa
Shop nước hoa chính hãng SunNa

The level of urban unemployment and numbers of ____ are high.

Câu hỏi: The level of urban unemployment and numbers of ____ are high.

  • A. joblessness
  • B. the jobless
  • C. the joblessness
  • D. the jobs

Đáp án

Câu trả lời đúng là B. the jobless .

Câu trả lời đúng là B. “the jobless.”

Từ cần điền vào câu là một từ hay cụm từ để mô tả số lượng người thất nghiệp (unemployment). Câu gốc nêu rằng “The level of urban unemployment and numbers of ____ are high.”

A. “Joblessness” là một từ danh từ mô tả tình trạng không có công việc hoặc sự thất nghiệp. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng ta cần một cụm từ hoặc từ khác để mô tả “số lượng người thất nghiệp” và không phải là tình trạng thất nghiệp chung chung.

B. “The jobless” là một cụm từ danh từ mô tả một nhóm người không có công việc, và nó phù hợp với ngữ cảnh của câu văn. Cụm từ này diễn tả rõ ràng số lượng người thất nghiệp trong ngữ cảnh của câu văn, do đó đây là câu trả lời đúng.

C. “The joblessness” cũng là một từ danh từ mô tả tình trạng không có công việc hoặc sự thất nghiệp. Tương tự như lý do ở lựa chọn A, nó không phù hợp với việc miêu tả số lượng người thất nghiệp.

D. “The jobs” là từ danh từ chỉ các công việc hoặc việc làm, không liên quan trực tiếp đến số lượng người thất nghiệp, vì nó đang nói về việc làm chứ không phải về người thất nghiệp.

>>  14 lần tiễn người đi, 12 lần khóc thầm lặng lẽ. Đó chính là những con số miêu tả rõ rệt sự hi sinh vĩ đại và nỗi đau vô vàn của người phụ nữ việt nam trong chiến tranh. Theo bạn mẹ việt nam anh hùng nào là nhân vật chính của câu chuyện trên trên?

Vì vậy, đáp án đúng trong trường hợp này là B. “the jobless.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932.719.247